Top mẫu bàn ghế văn phòng hot trend

07-04-2020

Ghế văn phòng đẹp, giá rẻ đảm bảo chất lượng

Ghế văn phòng là một trong những sản phẩm được quan tâm nhiều nhất bởi tầm quan trọng của nó trong mỗi công ty. Chọn được sản phẩm tốt sẽ giúp bạn có tư thế ngồi thoải mái tạo nên tâm lý tốt từ đó nâng cao hiệu suất công việc và ngược lại. Vậy tìm mua ở đâu để có một chiếc ghế văn phòng phù hợp với doanh nghiệp của bạn mà giá cả lại phải chăng?
 
Ghế Văn Phòng tại Tổng Kho Bàn Ghế là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm ghế cao cấp như ghế nhân viên, ghế giám đốc, ghế chân quỳ, ghế băng chờ,... Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất mà đặc biệt là ghế cao cấp, ghế văn phòng tại Tổng Kho Bàn Ghế luôn nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của quý khách hàng. Điển hình là các sản phẩm của chúng tôi được sử dụng rộng rãi tại nhiều nơi khác nhau từ các cơ quan, công ty, doanh nghiệp đến bệnh viện, trường học, cơ quan hành chính rồi quán cà phê, nhà hàng cho đến gia đình. Chúng tôi luôn không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm để mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.
 

 

Những sản phẩm chính của Tổng Kho Bàn Ghế:

- Ghế nhân viên
- Ghế trưởng phòng
- Ghế giám đốc
- Ghế lưới văn phòng
- Ghế xoay nỉ
- Ghế da cao cấp
- Ghế lưng cao
- Ghế lưng trung
- Ghế chân quỳ
- Ghế phòng họp, ghế phòng chờ
..................................
Ngoài các mẫu ghế văn phòng, Tổng Kho Bàn Ghế còn cung cấp các mẫu bàn ghế cafe gỗ sắtbộ bàn ghế ăn gia đìnhbàn ghế bar - beer club.....
 
Chất liệu của các sản phẩm ghế mà Ghế văn phòng Tổng Kho Bàn Ghế cung cấp rất đa dạng và có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao nên người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn. Có thể kể đến các chất liệu như: da thật, da công nghiệp, PVC, vải nỉ, nhựa cao cấp, khung sắt mạ crom, inox, thép sơn tĩnh điện, nylon, lưới cao cấp.
 
Tổng Kho Bàn Ghế với bộ sưu tập đầy đủ các loại ghế văn phòng dành cho tất cả các đối tượng, rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó Tổng Kho Bàn Ghế còn nhận bọc ghế văn phòng theo màu sắc thương hiệu của quý công ty đảm bảo luôn đúng thiết kế, mang lại hệ thống nhận diện thương hiệu tốt cho công ty. Sản phẩm thiết kế tinh xảo, kỹ thuật cao, gia công kỹ càng với nhiều mức giá khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 
 
Với chất lượng cao cấp, kiểu dáng đẹp, hiện đại, các sản phẩm ghế cao cấp của Tổng Kho Bàn Ghế chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến những dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng như: tư vấn tận tình, giao hàng nhanh chóng, lắp đặt sản phẩm cẩn thận và chế độ bảo hành tốt nhất. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những điều tốt nhất, hài lòng nhất từ chất lượng sản phẩm cho đến thái độ phục vụ, bảo hành.
 
Quý khách hàng khi có nhu cầu về các sản phẩm ghế cao cấp, đừng ngần ngại hãy liên hệ Tổng Kho Bàn Ghế để nhận được sự tư vấn tận tình và có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất!

Liên hệ chọn mua bàn ghế văn phòng, setup văn phòng doanh nghiệp tực tiếp qua hotline 094.34567.02

Một số mẫu ghế văn phòng khách có thể tham khảo thêm tại http://tongkhobanghe.com/san-pham/ban-ghe-van-phong.html​
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

back-to-top.png